chim bay

Friday, October 2, 2015

các web diệt virus online !!!

1. VirusTotal - virustotal.com

VirusTotal là dịch vụ quét virus Online miễn phí được nhiều người yêu thích, Virustotal có thể phát hiện nhanh virus, sâu, Trojans và tất cả các loại mã độc khác

2. MetaScan - metascan-online.com

MetaScan Online là dịch vụ quét virus trực tuyến miễn phí cực mạnh nhờ sự kết hợp của 40 trình diệt virus mạnh nhất thế giới. MetaScan hỗ trợ quét file tối đa 80MB/file

3. Jotti - virusscan.jotti.org

Jotti là dịch vụ quét virus Online khá nổi tiếng của Đức hỗ trợ quét file nén: zip, rar... và dung lượng file tới 25MB/file

4. VirScan.Org

VirScan.Org là một công cụ quét virus Online cũng rất nổi tiếng hiện nay sử dụng phiên bản mới nhất của 36 phần mềm diệt virus khác nhau. Tuy nhiên nhược điểm của nó là giới hạn kích thước mỗi tập tin được quét là 20 MB.

5. Kaspersky Online Scanner - kaspersky.com/virusscanner

Kaspersky Online Virus Scanner là dịch vụ quét virus Online của Kaspersky. Tỷ lệ phát hiện mã độc của Kaspersky Online Virus Scanner được đánh giá có hiệu quả ngang với các sản phẩm thương mại của Kaspersky. Công cụ này thực sự mạnh mẽ, bạn nên thử

6. Avast! Online Scanner - onlinescan.avast.com

Đây là công cụ quét virus trực tuyến của Avast! có khả năng kiểm tra các file bên trong máy tính một cách nhanh chóng, hiệu quả và miễn phí.

7. Quét virus trực tuyến Bifdefender

BitDefender Online Scanner là công cụ quét virus Online theo yêu cầu. Bạn có thể dùng công cụ này để quét bộ nhớ, các file và vùng khởi động.

8. DrWeb - online.drweb.com

DrWeb là dịch vụ quét virus Online khá nổi tiếng của Nga. Với công cụ này, bạn không những có khả năng quét tập tin mà còn có thể quét một trang web bất kì để kiểm tra trojan.

9. Quét trực tuyến với ESET - eset.com/onlinescan

ESET Online Scanner là một trong những dịch vụ quét virus Online miễn phí tốt nhất hiện nay. ESET Online Scanner thực sự rất mạnh mẽ với giao diện thân thiện, có thể loại bỏ mã độc như viruses, spyware, adware, sâu và Trojans từ bất kỳ máy tính nào chỉ với một trình duyệt web.

10. F-Secure Online Scanner - f-secure.com

Công cụ quét virus trực tuyến F-Secure Online Virus Scanner là dịch vụ miễn phí phát hiện và diệt virus lây nhiễm bên trong máy tính của bạn một cách nhanh chóng.
Chúc các bạn chọn được website quét virus online phù hợp với mình!

0 comments:

Post a Comment